Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Câu hỏi về bảo hiểm thân thể

Chào anh (chị)
Tên tôi là Thiều là sinh viên năm cuối, trong đợt nghỉ hè vừa qua tôi về quê. Đúng đợt cơn bão số 3 (30/7/2011) đổ bộ vào đổ bộ vào quê tôi (Nam Định). Trong khi chống bão và không may là tôi đã bị ngã và vỡ xương bánh chè phải phẫu thuật và nằm viện điều trị tại BV tỉnh Nam Định. Tôi có tham gia mua bảo hiểm thân thể tại trường đại học Hàng Hải.
vậy anh(chị) cho tôi hỏi là tôi có được trợ cấp tiền viện phí và tiền phẫu thuật không? 
Nếu được thì cho tôi biết về thủ tục cần những gì?
tôi xin chân thành cảm ơn! 
bảo hiểm thân thể
Trả lời: 
Trường hợp của bạn sẽ được hưởng quyền lợi bảo hiểm thân thể và sẽ được bồi thường hỗ trợ các chi phí.
Tuy nhiên để tư vấn chính xác hơn và cụ thể hơn còn phụ thuộc vào bạn mua bảo hiểm của công ty nào, các quy định hợp đồng ra sao....
Bạn nên hỏi bộ phận y tế nhà trường hoặc ban quản lý học sinh sinh viên để được giải đáp cụ thể
Anh chị em ai có kinh nghiệm thực tế trong vấn đề này xin tư vấn giúp bạn.
Thân mến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét