Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

BẢO HIỂM DU HỌC STUDY CARE DÀNH CHO HỌC SINH QUỐC TẾ

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, mọi du học sinh quốc tế đều nên được bảo vệ bằng bảo hiểm cá nhân trong suốt thời gian ở Anh. Hệ quả của việc không có bảo hiểm thường rất rắc rối và tốn kém. Bảo hiểm du học StudyCare bao gồm phí bồi hoàn tài sản thất lạc cũng như các vấn đề bảo hiểm y tế và sức khỏe.

Vì sao StudyCare là lựa chọn phù hợp cho du học sinh quốc tế

StudyCare được thiết kế đặc biệt dành cho du học sinh quốc tế, trong đó đảm bảo sinh viên được bảo trợ tốt nhất trong suốt thời gian học tập tại Trung tâm Học tập Quốc tế (ISC). Bảo hiểm có thời hạn đến cuối khóa học.

Giải đáp thắc mắc

StudyCare là gì?

StudyCare là một kế hoạch bảo hiểm toàn diện do ACE European Group Limited - một công ty hàng đầu trong lĩnh vực của mình - cung cấp.

Việc bảo hiểm là bắt buộc với mọi sinh viên không?

Đúng. Là một nhà cung cấp giáo dục chuyên nghiệp, chúng tôi rất coi trọng vấn đề an toàn và an ninh của bạn. Đó chính là lý do vì sao chúng tôi yêu cầu tất cả sinh viên của bình được bảo hiểm đầy đủ trong suốt thời gian học tập tại Trung tâm Học tập Quốc tế (ISC).

Bước tiếp theo khi tôi chuyển tiếp vào chương trình học cử nhân Đại học Lancaster?

StudyCare được thiết kế cho toàn quá trình học tại ISC của bạn. Trước khi chọn khóa học tại Đại học Lancaster, bạn cần đăng ký bảo hiểm cho thời gian học bậc đại học của mình.

Chi phí bảo hiểm như thế nào?

Xem biểu phí chi tiết bảo hiểm StudyCare.

Tôi nên sử dụng thế nào cho hiệu quả?

Để thuận tiện cho bạn, trong quá trình đăng ký nhập học, bảo hiểm du học StudyCare sẽ được tự động đăng ký và chúng tôi sẽ cung cấp hóa đơn, trừ khi bạn cung cấp được các giấy tờ chứng minh rằng mình đã có các bảo hiểm phù hợp khác thay thế.

Khi nào bảo hiểm bắt đầu có hiệu lực?

Bao hiem bắt đầu chi trả cho các chi phí hủy đăng ký ngay khi bạn đóng đầy đủ phí bảo hiểm. Các khoản khác sẽ có hiệu lực từ ngày yêu cầu trong hợp đồng. Các thời hạn này bao gồm cả khoản thời gian cần thiết để di chuyển đến trường và trở về nhà.
bảo hiểm du học

Tôi có nhận được giấy tờ chứng minh nào không?

Hóa đơn của ISC sẽ thể hiện bạn đã đóng đủ phí bảo hiểm. Bạn cũng sẽ nhận một bảng tóm lược các mục được bảo hiểm cùng hợp đồng bảo hiểm du học StudyCare và điện thoại liên lạc khẩn 24 giờ của ACE để sử dụng trong tường hợp cần thiết.

Trong trường hợp tôi hủy hoặc thay đổi chương trình học?

Bảo hiểm du học StudyCare bao gồm cả việc hủy hoặc đổi. Học phí và phí chỗ ở sẽ được bảo hiểm theo một mức độ nào đó trong trường hợp bạn phải hủy khóa học vì bệnh tật hoặc tai nạn. Nếu bạn thay đổi khóa học, chúng tôi sẽ chuyển đổi thời hạn bảo hiểm phù hợp với khóa học mới mà không tính thêm phí phạt.

Tôi cần liên lạc với ai để yêu cầu bồi hoàn?

Bạn chỉ cần liên hệ đến số điện thoại được cung cấp trong tài liệu về quy định bảo hiểm càng sớm càng tốt sau khi xảy ra sự cố.

Tôi có phải trả các khoảng vượt phạm vi bảo hiểm không?

Trong một số trường hợp bạn sẽ phải tự chi trả phần phí vượt phạm vi bảo hiểm. Chi tiết về vấn đề này có thể xem thêm trong tài liệu về các quy định bảo hiểm du học StudyCare.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét