Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Cảm ơn bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ đã khiến cho cuộc sống của tôi dần dần thay đổi. Tôi trở nên lạc quan, tự tin và yêu đời. 
Khi tôi nhìn lại thời gian 7 tháng đồng hành với bảo hiểm nhân thọ, tôi đã cảm nhận thấy sự thay đổi quá lớn và khác xa so với trước đây. Thời gian trước, tôi còn dè dặt, mặc cảm, tự ti, thậm chí không dám xuất hiện nơi đông người.

Để được biết và hiểu về bảo hiểm, tôi đã được sự động viên từ phía người chồng của tôi. Anh muốn tham gia một sản phẩm bảo hiểm, để có thể bảo vệ được chính gia đình của mình. Nếu chẳng may gặp rủi ro bất trắc, con cái chúng tôi cũng có thể có một điểm tựa an toàn. Anh đã đăng ký cho tôi một khóa học làm tư vấn bảo hiểm nhân thọ, bởi mục đích duy nhất để tôi nắm bắt hiểu hơn về sản phẩm và phù hợp với hoàn cảnh của gia đình.

Nhưng thật kỳ lạ, chưa có một khóa học nào có thể khiến tôi tập trung đến thế. Tôi cảm thấy khóa học diễn ra đối với tôi rất nhanh, hào hứng đến mức khó diễn tả. Mục đích ban đầu của tôi chỉ để thay đổi thành mong ước trở thành người kết nối bảo hiểm nhân thọ với đời sống con người. Từ đó, tôi có thể trao gởi cái hay, cái lợi của bảo hiểm đến những người thân xung quanh mình. 
tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Kết thúc khóa học, cầm bản hợp đồng đại lý và chứng chỉ trên tay, tôi rất tự hào và muốn chinh phục một thách thức mới. Đó chính là trở thành người tư vấn bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp để có thể đem đến cho người thân, bạn bè và biết bao nhiêu người khác xung quanh. Từ đó họ có thể biết đến bảo hiểm nhân thọ để thay đổi đi cái nhìn mà trước đây chính bản thân tôi cũng thấy bảo hiểm chỉ là cái gì đó vô hình, mình không sở hữu được thì nó cũng chỉ là cái xa vời, không hữu ích mà thôi.

Ban đầu mọi người xung quanh nhìn tôi với một ánh nhìn thương hại, hiếu kỳ, cũng như không ít lời khuyên can. Bản thân tôi chỉ là một cô bé còn yếu ớt về thân hình, lại thêm đôi nạng sắt bên mình, đi trên chiếc Mio bốn bánh, làm sao tôi có thể đủ sức và can đảm đến gặp khách hàng, đừng nói đến là tôi có thể được khách hàng nghe tôi nói về bảo hiểm, giới thiệu về quyền lợi của bảo hiểm.

Trước khi quyết định sẽ trở thành một tư vấn viên tôi cũng rất băn khoăn, trăn trở liệu mình có thể làm được điều giống như các đồng nghiệp khác đã làm không. Nhưng sự động viên từ phía gia đình cùng với đồng nghiệp động viên, khích lệ thì dường như tất cả mặc cảm, hoài nghi trong tôi đã biến thành những hợp đồng đỏ chói. Một niềm vui khôn tả xiết, chỉ đơn giản là tôi biết mình đã làm được, có thể khiến cho mọi người tin tưởng vào chính con người nhỏ bé và đôi nạng của mình dù cho đó là sự cảm thông hay thương hại thì tôi cũng đã làm được điều đó. Cũng giống như các anh chị, cô chú bình thường khác đã trở thành người đi ký gởi niềm tin và là một cầu nối giữa bảo hiểm nhân thọ gắn liền với cuộc sống hàng ngày của các khách hàng đó.

Chính niềm tin vào chính bản thân mình cũng như niềm yêu thích bảo hiểm nhân thọ đã khiến cho cuộc sống của tôi dần dần thay đổi. Tôi trở nên lạc quan, tự tin, yêu đời tin tưởng vào bảo hiểm nhân thọ và cũng tin rằng một tư vấn bảo hiểm nhân thọ giỏi thì không có chữ khó khăn, mà chỉ đơn giản là thách thức. Và tôi muốn dùng cái thách thức ấy suốt chặng đường tiếp theo với mong muốn bảo hiểm nhân thọ là nghề đi làm từ thiện cho khách hàng và cho chính cá nhân, gia đình mình... Và điều duy nhất tôi muốn nói là cảm ơn bảo hiểm nhân thọ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét