Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Vì sao cần mua bảo hiểm du học, du lịch?

Du học rất cần có bảo hiểm.

“Mua” sự an toàn

Chị H. rất vui khi nhận lại số tiền viện phí Công ty Bảo hiểm chi trả cho con của chị đang du học tại Singapore. Cuối năm ngoái, chị H. làm thủ tục cho con du học Singapore, để đăng ký gói Bảo hiểm du học của một công ty bảo hiểm. Mức phí không phải là cao so với những chi phí du học khác, chỉ 16.800.000 đồng/năm học nhưng quyền lợi về chi phí y tế tối đa được hưởng lên đến 1,26 tỷ đồng (tương đương 60.000 USD). “Tháng trước, cháu phải nhập viện để phẫu thuật ngón chân, tuy là điều trị ngoại trú nhưng chi phí cho phẫu thuật và điều trị lên đến 663 SGD (tương đương 9.977.713 đồng). Lo xong cho con, tôi cầm hết giấy tờ về VN. Về Việt Nam, tôi được hướng dẫn thủ tục bồi hoàn rất cặn kẽ và thật hài lòng vì chỉ trong 15 ngày làm việc, tôi đã nhận đủ khoản chi phí y tế đã chi trả” - chị H. cho biết.

Đây chỉ là một trong rất nhiều ý kiến khách hàng bày tỏ sự hài lòng và khen ngợi sự chuyên nghiệp và hỗ trợ tích cực của Bảo hiểm. Tổng Giám đốc một công ty du lịch lớn ở TPHCM thừa nhận, khách hàng Việt kiều đặt tour tại công ty anh đều hỏi về điều khoản bảo hiểm, nhà bảo hiểm nào?
Ai cũng biết Mỹ là quốc gia chi phí y tế rất đắt đỏ, nên trước khi lên đường du học, em chọn mua Bảo hiểm du học mức 16.800.000 đồng/năm. Không ngờ em phải nhập viện vì bị đau ở ngực trái. Sau đó, người nhà của em đã gọi điện thoại đến Trung tâm trợ giúp TRAVEL GUARD tại Mỹ. Nhận được cuộc gọi, TRAVEL GUARD đã hướng dẫn đưa em đi khám và điều trị tại bệnh viện ở Clackamas, Oregon, Mỹ. Tổng chi phí cho việc khám, xét nghiệm và điều trị nội trú của ca này lên đến 20.715.000 đồng (tương đương 986 USD), nhưng phía học sinh chỉ phải trả mức miễn thường 1,26 triệu (khoảng 60 USD). Điều quan trọng là trong tình huống khẩn cấp ấy, việc bảo lãnh và thanh toán viện phí cho bệnh viện được thực hiện rất nhanh chóng bởi TRAVEL GUARD sau khi có xác nhận bảo lãnh viện phí từ phía Công ty Bảo hiểm.

bảo hiểm du học
bảo hiểm du học rất cần thiết

Hỗ trợ hoàn hảo cho du học sinh

Nếu bạn là du học sinh tại Mỹ và Canada, Bảo hiểm du học thật sự là một người bảo trợ an toàn trong mọi tình huống. Bạn không phải trả trước chi phí y tế nếu có Bảo hiểm du học, đi lại chẳng may mất hành lý được hỗ trợ chi phí mất mát. Là công ty bảo hiểm hàng đầu của Mỹ, có mạng lưới tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam. Từ 1-7-2011, công ty Bảo hiểm có dịch vụ bảo hiểm du học đã liên kết với Hệ thống y tế hàng đầu tại Mỹ là Hygeia, thuộc Tập đoàn United Health Group để hỗ trợ và phục vụ cho khách hàng là du học sinh tại Mỹ và Canada. Với dịch vụ này, du học sinh sẽ không phải trả trước các chi phí y tế phát sinh khi nhập viện điều trị, kể cả trong trường hợp điều trị ngoại trú. Đặc biệt, để thu xếp trước cho việc khám và điều trị bệnh, chỉ cần 1 cuộc gọi đến số hotline miễn phí tại Mỹ (US Toll free) 1866 288 8759 hoặc vào trang web: http//:www.hygeia.net/ là có thể lựa chọn một bệnh viện gần nơi ở của mình.

Mức phí bảo hiểm du học đang áp dụng rất hợp lý đối với học sinh Việt Nam khi đi du học nước ngoài, mức trung bình khoảng 16.800.000 đồng nhưng thời gian bảo hiểm lên đến 12 tháng trong năm, kể cả thời gian nghỉ hè. Quyền lợi bảo hiểm có thể được áp dụng cho bên ngoài quốc gia mà học sinh đó đang theo học (chẳng hạn các em có thể đi du lịch ở một nước khác trong giới hạn của chương trình cũng được bảo hiểm về chi phí y tế). Đặc biệt hơn, các em còn có 60 ngày bảo hiểm tại Việt Nam khi các em về thăm gia đình.

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất ý nghĩa. Nêu vấn đề bảo hiểm rủi ro cho mọi người. Khi gửi hàng hóa để tránh rủi ro các bạn tham khảo thêm địa chỉ tin cậy này nhé Công Ty Vận Chuyển Hàng Hóa Đi Mỹ tại TpHCM

    Trả lờiXóa