Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Chi trả cho bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn bao nhiêu là hợp lý?



Bao hiem nhan tho có tiềm năng để duy trì sự ổn định tài chính của toàn bộ gia đình bạn trong trường hợp bạn qua đời. Bạn có thể nhận được một phần hoặc toàn bộ bao hiem nhan tho, trong đó bao gồm cho bảo hiểm nhân thọ trọn đời.

Thuật ngữ bao hiem nhan tho, trong đó bao gồm một khoảng thời gian nhất định. Bảo hiểm  có kỳ hạn nói chung là rẻ hơn so với bảo hiểm trọn đời, nhưng bạn vẫn phải đánh giá một chi phí bảo hiểm hợp lý trước khi nhận được chính sách của bạn.
bao hiem ca nhan
bao hiem nhan tho


Chi phí trung bình của Bảo hiểm


Tính trung bình, bao hiem nhan tho của tất cả các loại dao động khoảng $ 500 mỗi năm dựa vào dữ liệu năm 2009. Điều này tương đương với chỉ dưới $ 42 một tháng. Điều này có thể là một điểm khởi đầu cho bạn khi bạn đang tìm kiếm một chính sách, nhưng bởi vì rất nhiều yếu tố có liên quan đến việc tính toán phí bảo hiểm, bảo hiểm đúng thời hạn để bạn có thể chi phí nhiều hơn hoặc ít hơn mức trung bình.

Phương pháp tiếp cận Xác định nhu cầu phủ sóng


Bạn có ba phương pháp xác định bảo hiểm cho bao hiem nhan tho dài hạn. Phương pháp đơn giản nhất là để có được một chính sách bao gồm ít nhất là 10 lần số tiền lương hàng năm của bạn. Phương pháp thứ hai là để có được một chính sách bao gồm những gì bạn muốn đóng góp cho gia đình của bạn trong suốt cả cuộc đời của bạn. Phương pháp thứ ba và phức tạp nhất là các phương pháp tiếp cận nhu cầu. Với phương pháp này, bạn nhìn vào tất cả các khoản chi phí bạn có thể hoặc chắc chắn gặp phải trong cuộc sống của bạn, bao gồm cả chi phí như đám tang của bạn. Sau đó, bạn trừ đi tài sản mà bạn có và có được một chính sách bao gồm các sự khác biệt. Nhìn chung, chi phí sẽ thấp hơn với phương pháp 10 lần tiền lương, bởi vì số tiền bạn bao gồm trong chính sách không phải là cao. Chi phí cao nhất có thể phù hợp với phương pháp nhu cầu vì số năm chính sách đưa vào tài khoản. Càng có nhiều bạn cần để đảm bảo, càng có nhiều chính sách sẽ chi phí.

Phân loại hệ thống


Tất cả các công ty bảo hiểm có hệ thống phân loại của riêng mình. Các hệ thống phân loại dựa vào các yếu tố như tuổi tác, tình trạng sức khỏe và cho dù bạn tham gia vào các hành vi nguy hiểm như nhảy dù hoặc hút thuốc. Nếu bạn có thể có được vào một thể loại tốt với các công ty bảo hiểm trong sự lựa chọn của bạn, chi phí bảo hiểm của bạn có thể ít nhất là $ 15 một tháng, như được thể hiện bởi trang web Tài khoản Tiết kiệm Y tế. Tuy nhiên, chi phí có thể dễ dàng tiếp cận $ 800 đến $ 1.000 một năm, tùy thuộc vào số tiền bảo hiểm bạn đang nhận được.

Những cân nhắc


Chi phí bảo hiểm trọn đời, chúng tăng lên với mức lạm phát như chi phí bất kỳ sản phẩm nào khác. Nếu bạn có một chính sách bảo hiểm nhân thọ được gia hạn, không mong đợi công ty bao hiem nhan tho của bạn duy trì tỷ lệ phí bảo hiểm trước đó của bạn. Điều này sẽ trở thành một vấn đề dài hạn trong chính sách của bạn, bởi vì một chính sách dài hơn có nghĩa là bạn không nhìn thấy mức giá mới công ty cung cấp thường xuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét