Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Manulife Việt Nam tiếp tục tăng trưởng ổn định


Theo công bố báo cáo kết quả kinh doanh Quý 3, Manulife Việt Nam, một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì tốc độ trăng trưởng cao và ổn định trong những tháng cuối năm 2012 
Tính đến hết tháng 9/2012, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Manulife Việt Nam tăng 22% và doanh thu phí bảo hiểm mới quy năm tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
 Bên cạnh tăng trưởng về kết quả kinh doanh, đội ngũ đại lý bán bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp của Manulife Việt Nam tiếp tục duy trì tốc độ phát triển với 3.500 đại lý đươc tuyển dụng mới trong Quý 3/2012. Chọn lọc kỹ lưỡng, đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ kinh doanh cho lực lượng đại lý nhằm mang đến khách hàng những dịch vụ tư vấn tài chính chuyên nghiệp là mục tiêu trọng tâm trong chiến lược phát triển của Manulife Việt Nam. Tính đến hết Quý 3/2012, Manulife Việt Nam đã phát triển mạng lưới 11,200 đại lý chuyên nghiệp, đây là yếu tố rất quan trọng trong sự thành công của Manulife Việt Nam.
 Trong Quý 3, cty bảo hiểm Manulife Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường hai sản phẩm bảo hiểm đầu tư liên kết chung mới là “Manulife – Điểm Tựa Ước Mơ” dành cho các bạn trẻ năng động, nhiều hoài bão và “Manulife – Điểm Tựa Yêu Thương” dành cho những khách hàng độ tuổi từ 40, đã có sự nghiệp vững vàng. Hai sản phẩm mới của Manulife Việt Nam, với thời gian đóng phí chỉ 6 năm nhưng được bảo hiểm trong 20 năm, là những giải pháp tài chính hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu đóng phí ngắn hạn nhưng mong muốn được bảo vệ tài chính lâu dài của khách hàng Việt Nam.
    Cũng trong quý này, cty bảo hiểm Manulife Việt Nam tăng cường mở rộng hợp tác với các đối tác chiến lược trong lĩnh vực ngân hàng nhằm đa dạng hóa sản phẩm – dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và mở rộng thị trường. Doanh thu khai thác mới của riêng kênh phân phối bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng (bancassurance) của Manulife Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng 125% so với cùng kỳ năm ngoái, thể hiện tiềm năng phát triển rất lớn của kênh phân phối này.

    Giới thiệu về Manulife Việt Nam

  Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6 năm 1999, hiện nay Manulife Việt Nam cung cấp các dịch vụ tài chính cho hơn 300.000 khách hàng thông qua mạng lưới 12.000 đại lý chuyên nghiệp. Ngày 14/6/2005, công ty Quản Lý Quỹ Manulife Việt Nam (Manulife Vietnam Fund Management – MVFM, đổi tên thành Manulife Asset Management (Vietnam) Company Limited - MAMV vào tháng 11/2010), công ty trực thuộc Manulife Việt Nam, đã được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quản lý quỹ và vốn đầu tư, tạo điều kiện cho việc mở rộng những sản phẩm đa dạng của Manulife Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
                            cty bảo hiểm
    Là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thị trường, Manulife Việt Nam mang đến khách hàng một danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng đáp ứng các nhu cầu tài chính của từng đối tượng khách hàng. Vào bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc sống, khách hàng đều có thể yên tâm khi lựa chọn các kế hoạch bảo hiểm của Manulife để đáp ứng mỗi nhu cầu tài chính cụ thể, cho dù đó là các kế hoạch tài chính để bảo vệ gia đình trước rủi ro, các kế hoạch tài chính cho việc giáo dục hay các giải pháp đầu tư.
    Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, cty bảo hiểm Manulife Việt Nam đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Ngoài ra, thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Manulife Việt Nam đã triển khai chương trình bảo hiểm vi mô dành cho phụ nữ có thu nhập thấp với mong muốn cùng Chính phủ phổ cập bảo hiểm nhân thọ đến các gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và tạo ý thức tiết kiệm cho người dân.
    Cty bảo hiểm Manulife Việt Nam đã cam kết hỗ trợ lâu dài cho cộng đồng địa phương nơi Manulife hoạt động, các hoạt động hỗ trợ chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực giáo dục và từ thiện. Kể từ năm 1999 đến nay, cty bảo hiểm Manulife Việt Nam đã đóng góp hơn 10 tỷ đồng. Một số chương trình mà Manulife Việt Nam đã tham gia bao gồm: chương trình Hiến máu nhân đạo, Chương trình trao tặng học bổng “Manulife - Vì tương lai của bạn”, Hội Khuyến Học Việt Nam, Quỹ Terry Fox Run, chương trình Phẫu Thuật Nụ Cười - Operation Smile, chương trình khám bệnh và chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ vùng sâu vùng xa, tổ chức từ thiện trẻ em Sài Gòn, thư viện quốc gia dành cho người mù, chương trình trao quà từ thiện “Manulife - Vì Tương Lai Trẻ Thơ” và “Hãy Giúp Em Đến Trường”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét