Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Quà tặng 8/3 dành tặng người phụ nữ yêu quí



Ngày 8/3, ngày quốc tế phụ nữ đã cận kề, thị trường quà tặng 8/3 đang ngày càng nóng lên. Sài Gòn mới vào xuân cũng dường như tăng nhiệt hơn với không khí 8/3.

8/3 thật sự là dịp để các đấng mày râu thể hiện tình cảm và cá tính của mình cho những người phụ nữ yêu thương

Những người chồng người cha đang lùng sục những món quà tặng cho người phụ nữ mình yêu thương Chọn quà sao cho “trúng phóc” sở thích phái đẹp thật sự không dễ. Bởi vậy, tùy theo sở thích của các chị, các mẹ mà những quà tặng truyền thống có, sáng tạo có, và cả những quà tặng handmade cũng được các đấng mày râu chọn .

Quà tặng 8/3 truyền thống

Để làm quà tặng 8/3 cho những người phụ nữ của mình, đa số các chàng chọn hoa. Hoa là quà tặng không bao giờ lỗi thời bởi hoa thật đẹp, hoa tượng trưng cho phái đẹp, vì vậy các nàng được nhận hoa đảm bảo sẽ rất vui. 

Mỗi loài hoa có một ý nghĩa của nó, Số lượng hoa được tặng cũng ngầm ý điều muốn nói của các chàng. Tùy theo đối tượng tặng mà chọn hoa và số lượng phù hợp. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, hoa cẩm chướng cho tình bạn, hoa đồng tiền hay cúc xinh đẹp tặng cho các mẹ.

Hoa lúc nào cũng là món quà lý tưởng nhất cho ngày 8/3.
quà tặng 8/3 ý nghĩa
Hoa cho ngày 8/3
                                               
                               hoa - quà 8/3 truyền thống

Quà tặng 8/3 độc đáo 

Nhiều chàng trai có ý tưởng tặng những quyển sách dạy nấu ăn hay những dụng cụ nấu ăn cho gia đình cho những người vợ, người mẹ đảm đang của mình,"một công đôi chuyện", vừa là quà tặng 8/3 độc đáo vừa tỏ lòng mong muốn những người phụ nữ của mình có thể chăm sóc gia đình chu đáo hơn, nấu những bữa ăn thật ngon hơn, một cách thật hoàn hảo để vun đắp tổ ấm gia đình!
sách dạy nấu ăn - quà tặng 8/3 sáng tạo
sách dạy nấu ăn
quà tặng 8/3 độc đáo
chảo ốpla hình trái tim


Quà tặng 8/3 lãng mạng

Bên cạnh những đóa hồng không thể thiếu cho ngày 8/3. Những đôi lứa đang yêu muốn thể hiện tình cảm của mình lại chọn những quà tặng thật lãng mạng cho "bé cưng" của mình, đó có thể là những em hoa gấu bông thật xinh xắn, cũng có thể là những món quà kỉ niệm bé bé cực cute mang hình trái tim tượng trưng cho tình yêu của mình
bé vịt đáng iu - quà 8/3 lãng mạng
đôi bé vịt cute lãng mạng

I love u - quà 8/3 lãng mạng
I Love You ! Quà 8.3 lãng mạng

Quà tặng 8/3 dành tặng mẹ

8/3 là dịp những người con dành tặng Mẹ - đấng sinh thành, người phụ nữ đáng kính trọng nhất quả đất này một món quà thật ý nghĩa, tặng mẹ qua bao tháng năm tảo tần nuôi ta lớn khôn. Quà tặng 8/3 cho mẹ không cần cầu kì, chỉ những món quà đơn giản cũng có thể nói hết tấm lòng của ta dành tặng mẹ là mẹ có thể cảm nhận được thôi. Cùng nghía qua vài gợi ý cho quà tặng mẹ 8/3 mình sưu tầm được nhé.
gối con yêu mẹ
Con yêu mẹ lắm lắm!


quà 8/3 tặng mẹ
Hay chỉ là những tấm thiệp tự mình làm tặng mẹ, mẹ bạn cũng sẽ mỉm cười hạnh  phúc lắm đấy

Chúc bạn chọn được những món quà tặng 8/3 thể hiện được tình cảm của mình đối với những người phụ nữ trong cuộc đời bạn. Bên cạnh những món quà, Hãy hét thật to rằng : "MẸ ! VỢ ! EM YÊU! ƠIIIIIIIIIII, Con / Anh yêu tất cả rất nhiều!!!!!!!" Những người phụ nữ của bạn sẽ vui lắm đấy!

Thay mặt tất cả người đàn ông, mình chúc tất cả các bạn, các chị, các mẹ nhiều niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc trong ngày đẹp nhất của phái đẹp nhé!!!

HAPPY 8/3!!!! HAPPY WOMEN DAY!!!^^

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn chia sẻ. Nếu bài viết này bạn tự viết thì liên hệ mình nhé. Có điều gì đó hay ho đang đợi bạn phía trước ak. Tôi rất thích. Liên hệ:

    thiep handmade dep

    Trả lờiXóa
  2. Toàn những món quà độc đáo và dễ thương cho ngày đặc biệt 8/3. Cảm ơn bạn đã chia sẻ, mình rất thích.
    Tags: Làm quà handmade

    Trả lờiXóa