Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Mua bảo hiểm nhân thọ cho con



Question

Mình vừa mua bao hiem nhan tho  cho con được 5 tuổi, nhưng còn 21 ngày có thể huỷ hợp đồng. Cũng tại bác nhà hàng xóm cũng mua cho con từ khi còn bé xong đến khi nó học cấp 3 rồi đại học chẳng phải lo lắng gì, ra trường lại có tiền để lo chạy việc nữa chứ.
Thấy bác ý sướng quá nên mình cũng ham nên mua, sẵn tiện con cháu nó cũng đang làm trong bảo hiểm.
Hôm qua ngồi tính toán một hồi thì thấy mỗi ngày chỉ cần tích kiệm 20.000 VND để đóng phí là được, cũng không phải nhiều lắm. Với lại nghĩ bây giờ ra ngoài đường cũng nguy hiểm chẳng biết khi nào có chuyện xảy ra thỉnh thoảng ngồi không tự nhiên cũng nghĩ vẩn vơ... Mua bao hiem nhan tho  xong kể ra cũng yên tâm, có thế nào thì con mình cũng được học hành tử tế lại có tiền trợ cấp.
Nhưng dù sao mình cũng thấy phân vân , thật sự là nghe con cháu nó tư vấn một hồi em thấy còn lơ tơ mơ lắm, tin tưởng nó nên mua thôi.
Nguyễn Minh Hiền, Hà Nội (Email: minhhien... @gmail.com)
mua bao hiem nhan tho cho con
Trả lời:
Chị Hiền thân mến!
Cha mẹ nào cũng muốn con mình lớn khôn, được học hành, có công việc tốt và một cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, nhiều người đã không lo được cho con cái của mình khi chúng chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa cuộc đời. Nhiều gia đình phải bán hết những tài sản của họ mà cũng chưa chắc đã lo được cho con ăn học bằng bạn bằng bè, cũng có gia đình đành phải nhìn con dở dang việc học hành.Nguyên nhân của những trường hợp đáng buồn đó hầu hết là do các bậc cha mẹ chưa có sự chuẩn bị chu đáo cho tương lai của con em họ.
Mua bao hiem nhan tho  dành cho trẻ em, chị Hiền sẽ yên tâm về tương lai của những đứa con thân yêu vì mình đã có sự chuẩn bị chu đáo ngay từ khi chúng còn nhỏ. Chị Hiền đóng phí cho công ty bảo hiểm, đến khi cháu đến tuổi trưởng thành, sẽ có một khoản tiền để trang trải các chi phí cần thiết mà nếu như không có sự chuẩn bị từ trước, có thể sẽ trở thành quá sức: chi phí cho con học đại học, du học nước ngoài, học nghề...

Đặc biệt, ban tư vấn có lời khuyên cho chị Hiền là chị dành thời gian mỗi năm đến Công ty bảo hiểm đóng phí. Khi đến, chị nên cho cháu đi cùng, cho cháu chứng kiến việc chị  đóng phí bảo hiểm và nói với cháu rằng: "Cha mẹ đang dành tiền tiết kiệm để cho con đi học sau này đấy con ạ!". Năm nào cũng vậy, chúng tôi tin sẽ là cách rất tốt để cho cháu có ý thức về việc tiết kiệm, đặc biệt lớn lên, khi cháu lớn lên, chúng sẽ cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của cha mẹ chúng ngay từ ngày chúng còn thơ ấu, rằng cha mẹ chúng đã phải chắt chiu dành dụm bao nhiêu năm tháng mới có được khoản tiền để lo cho chúng ăn học ngày hôm nay.
Chúc chị Hiền và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét