Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục mới


Sáng ngày 14/1, cong ty bao hiem nhan tho  Manulife VN tổ chức lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2012 đồng thời giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục mới với tên gọi “Manulife – Điểm Tựa Tài Năng”. Ông Chung Ba Phương – Tổng giám đốc cong ty bao hiem nhan tho Manulife Việt Nam tham dự.
                  công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife ra mắt sản phẩm mới
Công ty Manulife Việt Nam là một trong các cong ty bao hiem nhan tho hàng đầu tại VN, hiện đang cung cấp các dịch vụ tài chính cho hơn 378.000 khách hàng thông qua mạng lưới 11.200 đại lý chuyên nghiệp với nhiều sản phẩm đa dạng đáp ứng các nhu cầu tài chính của từng đối tượng khách hàng. Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam còn triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng và thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ VN, triển khai chương trình bảo hiểm qui mô dành cho phụ nữ có thu nhập thấp và từ năm 1999 đến nay, đóng góp hơn 10 tỷ đồng cho các hoạt động giáo dục , từ thiện…
Bảo hiểm Manulife - Chắp cánh ước mơ cho con                                                 
Dịp này, cong ty bao hiem nhan tho Manulife VN chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm giáo dục mới với tên gọi “Manulife – Điểm Tựa Tài Năng” được thiết kế nhằm đảm bảo cho các cháu từ 0 đến 12 tuổi nguồn tiết kiệm khi đến tuổi vào đại học đồng thời mang đến cho các cháu các quyền lợi y tế thiết thực như trợ cấp nằm viện và trợ cấp phẫu thuật. “Manulife – Điểm Tựa Tài Năng” mong muốn giúp mọi ước mơ và tài năng của trẻ thơ được nuôi dưỡng ngay hôm nay để ngày mai tỏa sáng. Tại lễ tổng kết, những nhà quản lý, nhân viên, đại lý có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh năm 2012 cũng được vinh danh…/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét